Search this site
Skip to main content
Skip to navigation
Classroom | วิทยาการคำนวณ
หน้าแรก
หน่วยการเรียนรู้
คำอธิบายรายวิชา
หน่วยที่ 1
จุดประสงค์การเรียนรู้
แบบทดสอบก่อนเรียน
1.1 เหตุผลเชิงตรรกะกับการแก้ปัญหา
1.2 แนวคิดในการแก้ปัญหาแบบลำดับ
1.3 แนวคิดการทำงานแบบวนซ้ำ
1.4 แนวคิดการทำงานแบบมีเงื่อนไข
แบบทดสอบหลังเรียน
หน่วยที่ 2
จุดประสงค์การเรียนรู้
แบบทดสอบก่อนเรียน
2.1 การออกแบบโปรแกรมด้วยการเขียนข้อความ
2.2 การเขียนผังงาน
2.3 การเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Scratch
2.4 การตรวจสอบข้อผิดพลาดของโปรแกรม
แบบทดสอบหลังเรียน
หน่วยที่ 3
จุดประสงค์การเรียนรู้
แบบทดสอบก่อนเรียน
3.1 การค้นหาข้อมูล
3.2 การกำหนดขอบเขตการค้นหา
3.3 การประเมินความน่าเชื่อถือ
แบบทดสอบหลังเรียน
หน่วยที่ 4
จุดประสงค์การเรียนรู้
แบบทดสอบก่อนเรียน
4.1 อันตรายในการใช้งานอินเตอร์เน็ต
4.2 แนวทางการป้องกันในการใช้งานอินเตอร์เน็ต
4.3 การกำหนดรหัสผ่าน
4.4 การกำหนดสิทธิ์ในการเข้าใช้งาน
4.5 การป้องกันมัลแวร์
แบบทดสอบหลังเรียน
ใบงาน
เกม
ครูผู้สอน
แหล่งอ้างอิง
Classroom | วิทยาการคำนวณ
หน้าแรก
หน่วยการเรียนรู้
คำอธิบายรายวิชา
หน่วยที่ 1
จุดประสงค์การเรียนรู้
แบบทดสอบก่อนเรียน
1.1 เหตุผลเชิงตรรกะกับการแก้ปัญหา
1.2 แนวคิดในการแก้ปัญหาแบบลำดับ
1.3 แนวคิดการทำงานแบบวนซ้ำ
1.4 แนวคิดการทำงานแบบมีเงื่อนไข
แบบทดสอบหลังเรียน
หน่วยที่ 2
จุดประสงค์การเรียนรู้
แบบทดสอบก่อนเรียน
2.1 การออกแบบโปรแกรมด้วยการเขียนข้อความ
2.2 การเขียนผังงาน
2.3 การเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Scratch
2.4 การตรวจสอบข้อผิดพลาดของโปรแกรม
แบบทดสอบหลังเรียน
หน่วยที่ 3
จุดประสงค์การเรียนรู้
แบบทดสอบก่อนเรียน
3.1 การค้นหาข้อมูล
3.2 การกำหนดขอบเขตการค้นหา
3.3 การประเมินความน่าเชื่อถือ
แบบทดสอบหลังเรียน
หน่วยที่ 4
จุดประสงค์การเรียนรู้
แบบทดสอบก่อนเรียน
4.1 อันตรายในการใช้งานอินเตอร์เน็ต
4.2 แนวทางการป้องกันในการใช้งานอินเตอร์เน็ต
4.3 การกำหนดรหัสผ่าน
4.4 การกำหนดสิทธิ์ในการเข้าใช้งาน
4.5 การป้องกันมัลแวร์
แบบทดสอบหลังเรียน
ใบงาน
เกม
ครูผู้สอน
แหล่งอ้างอิง
More
หน้าแรก
หน่วยการเรียนรู้
คำอธิบายรายวิชา
หน่วยที่ 1
จุดประสงค์การเรียนรู้
แบบทดสอบก่อนเรียน
1.1 เหตุผลเชิงตรรกะกับการแก้ปัญหา
1.2 แนวคิดในการแก้ปัญหาแบบลำดับ
1.3 แนวคิดการทำงานแบบวนซ้ำ
1.4 แนวคิดการทำงานแบบมีเงื่อนไข
แบบทดสอบหลังเรียน
หน่วยที่ 2
จุดประสงค์การเรียนรู้
แบบทดสอบก่อนเรียน
2.1 การออกแบบโปรแกรมด้วยการเขียนข้อความ
2.2 การเขียนผังงาน
2.3 การเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Scratch
2.4 การตรวจสอบข้อผิดพลาดของโปรแกรม
แบบทดสอบหลังเรียน
หน่วยที่ 3
จุดประสงค์การเรียนรู้
แบบทดสอบก่อนเรียน
3.1 การค้นหาข้อมูล
3.2 การกำหนดขอบเขตการค้นหา
3.3 การประเมินความน่าเชื่อถือ
แบบทดสอบหลังเรียน
หน่วยที่ 4
จุดประสงค์การเรียนรู้
แบบทดสอบก่อนเรียน
4.1 อันตรายในการใช้งานอินเตอร์เน็ต
4.2 แนวทางการป้องกันในการใช้งานอินเตอร์เน็ต
4.3 การกำหนดรหัสผ่าน
4.4 การกำหนดสิทธิ์ในการเข้าใช้งาน
4.5 การป้องกันมัลแวร์
แบบทดสอบหลังเรียน
ใบงาน
เกม
ครูผู้สอน
แหล่งอ้างอิง
Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse